วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

แนะนำ Nitro โปรแกรม Todo list

โปรแกรม Nitro เป็นโปรแกรมที่ใช้บันทึกข้อมูลต่างๆของเราโดยมีการใช้ Eyecandy มาช่ายเพิ่มสีสันในการใช้งานมากยิ่งขึ้นและมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและจัดรายการต่างๆได้อย่างถูกต้องได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย



โปรแกรม Nitro จะแบ่งหน้าต่างหลักออกเป็นแถบด้านซ้ายจะเป็นโฟกัส จะปรากฎหัวรายงานเริ่มต้นการทำงานโดยมีหมวดหมู่ Today, Next, Someday ถ้าเราคลิกเข้าไปจะพบงานต่างๆของเราในพื้นที่ด้านขวามือของโปรแกรม การที่เราจะสามารถเพิ่มรายการนอกเหนือจากที่มีมาให้แล้วได้ โดยการกดปุ่มบวกตรง Lists และถ้าเราต้องการตั้งค่าระดับความน่าสนใจของงาน เราสามารถดับเบิลคลิกที่งานโดยใส่สีสันที่แตกต่างกันออกไปตามระดับต่างๆตามความต้องการของเรา





Set due date ใช้ตั้งวันครบกำหนดสำหรับงานของเราและมีการเรียงลำดับงานของเราก่อนหลังตามวันเวลาได้อย่างมหัศจรรย์ของ Nitro และยังสามารถเรียงลำดับงานของคุณได้ตามความสำคัญต่างๆได้อย่างง่ายดายซึ้งดูว่างานต่างๆของคุณงานใดมีความสำคัญที่สุดโดย Nitro ได้มีการจัดเรียงลำดับความสำคัญไว้ให้แล้วอย่างถูกต้อง เป็นการช่วยให้เราสามารถตัดสินใจได้ว่าเราควรเริ่มทำงานสิ่งไหนก่อนดีและรู้ว่างานไหนสำคัญมากที่สุด



คุณสามารถลากและวางหรือเคลื่อนย้ายงานของคุณได้อย่างง่ายดายตามความต้องการของคุณ ใช้ Search ข้อมูลที่ได้ผ่านการบันทึกและค้นหางานของคุณได้อย่างรวดเร็วจากโปรแกรม Nitro พิเศษนี้ และงานที่เสร็จสำบูรณ์ทั้งหมดของคุณสามารถพบได้ใน Log book



โปรแกรม Nitro ใช้บันทึกงานต่างๆของเราได้อย่างง่ายดายโดยมีความคิดของคุณอยู่ร่วมกันในแถบเครื่องมือของ Nitro มีการเพิ่มตัวเลือกที่มีประโยชน์ เช่น Add, Edit, Delete, เมือเรากดไปที่ setting เราสามารถที่จะเลือก Theme ต่างๆตามที่เราต้องการได้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับโปรแกรมของเรา





จากที่ได้ทดลองใช้โปรแกรม Nitro แล้วฉันคิดว่าเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่เราได้มากและยังมีสีสันสวยงามในตัวโปรแกรมจะได้ไม่เกิดความน่าเบื่อและเราสามารถใช้ง่ายได้อย่างง่ายไม่วุ่นวายเป็นโปรแกรมที่ไม่ทำให้งานหรือข้อมูลสำคัญๆของเราหายไปและยังมีการจัดอันดับความสำคัญของงานให้แก่เราทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลามาจัดเรียงงานไหนก่อนงานไหนหลังด้วยตนเองเพราะโปรแกรม Nitro ได้จัดการไว้ให้หมดเรียบร้อย เพื่อนลองไปหามาเล่นดูน่ะค่ะน่าสนใจเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น